Thông báo

Hình nổi bật

 

Thông tin truy cập

Đang xem: 45
Hôm nay: 856
Hôm qua: 1849
Trong tuần: 10836
Trong tháng: 25055
Tất cả: 4484846
Chuyên mục - Tin các hoạt động khác
Thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Vĩnh Long.

Theo đó, Trung tâm là đơn vị hành chính đặc thù trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh Vĩnh Long, chịu sự chỉ đạo, điều hành trực tiếp và toàn diện của Văn phòng UBND tỉnh Vĩnh Long; có tư cách pháp nhân, con dấu riêng để thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn được giao. Trụ sở Trung tâm đặt tại: số 12C, đường Hoàng Thái Hiếu, phường 1, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

Chức năng của Trung tâm là kiểm soát thủ tục hành chính và tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính thuộc phạm vi, thẩm quyền quản lý của Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh theo quy định của pháp luật; Theo dõi tình hình hoạt động cải cách hành chính và thẩm tra các văn bản liên quan đến cải cách hành chính của các sở, ban, ngành tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố, tham mưu đề xuất việc triển khai, thực hiện cải cách hành chính của Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; Là đầu mối tập trung hướng dẫn thủ tục hành chính; tiếp nhận hồ sơ của các tổ chức, cá nhân để giải quyết hoặc chuyển đến cơ quan thẩm quyền giải quyết; nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân theo quy định pháp luật.

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Vĩnh Long sẽ tổ chức vận hành thử nghiệm từ ngày 01/01/2019 và chính thức đi vào hoạt động trong quý I/2019. Như vậy, kể từ ngày Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Vĩnh Long đi vào hoạt động thì các cá nhân, tổ liên hệ Trung tâm để được hướng dẫn thủ tục hành chính; nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo quy định./.

Nguyễn Tấn Phi

Quay lại In bài viết

Các tin liên quan

Liên kết website

 

Hình liên kết